HelloBaby.vn

Chăm sóc khách hàng / Chăm sóc khách hàng

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành sản phẩm

Bảo hành là một cách thức mà HelloBaby thực hiện để đảm bảo uy tín với khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình cung cấp.

1, Hình thức bảo hành sản phẩm của Hellobaby

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại HelloBaby đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất. HelloBaby sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên website www.hellobaby.vn đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành.Trường hợp Ba - Mẹ cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với HelloBaby qua số điện thoại 04 22 080 080 hoặc 09 62 080 080

Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Ba - Mẹ có thể liên hệ với HelloBaby để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Ba - Mẹ

2, Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

2.1, Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu có Trung tâm bảo hành :

Ba - Mẹ vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành để được chăm sóc. Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm bao gồm : Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc Nhà nhập khẩu.

Trong trường hợp Ba - Mẹ không có điều kiện đến các Trung tâm bảo hành, Quý khách có thể yêu cầu và HelloBaby sẽ đại diện đứng ra thực hiện bảo hành cho Ba - Mẹ. Lúc này, HelloBaby chỉ thay mặt Ba - Mẹ để vận chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành. Sự hỗ trợ này không đồng nghĩa với việc HelloBaby thực hiện bảo hành sản phẩm.

2.2, Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của HelloBaby:

Với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của HelloBaby, HelloBaby sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

3- Các điều kiện không được bảo hành

Sản phẩm hết thời gian bảo hành

Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản

Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

Mất hoặc Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của HelloBaby

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với HelloBaby theo số 04 22 080 080 hoặc 09 62 080 080

7/20/2017 9:38:14 PM